
วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 จังหวัดเชียงใหม่ได้ผนึกกำลังทั้งภาครัฐ ภาคเอกชนด้านการท่องเที่ยว เปิดตัวแบรนด์ “We Love Ching Mai” ที่บริเวณข่วงประตูท่าแพ โดยมี นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ราชการจังหวัดเชียงใหม่ นำเปิดกิจกรรม พร้อมกล่าวว่า จากสถานการณ์การระบาดของโรค COVID-19 ทำให้สถานการณ์การท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ได้รับผลกระทบอย่างมาก ทั้งในด้านการท่องเที่ยว และธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง จังหวัดเชียงใหม่จึงได้ร่วมสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่ พร้อมด้วยภาคีเครือข่ายด้านการท่องเที่ยวทั้งภาครัฐและภาคเอกชน เปิดตัวแบรนด์ “We Love Ching Mai” ซึ่งเป็นแบรนด์ของจังหวัดเชียงใหม่ ที่สร้างสรรค์โดยทุกคนเป็นเจ้าของรวมกัน ใช้ความสามัคคีของทุกภาคส่วนร่วมมือในการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ให้กับจังหวัดเชียงใหม่ ทั้งทางด้านการประชาสัมพันธ์ การสร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ให้กลับมาคึกคักเช่นเดิม